Jivo Chat App คืออะไร บริษัทรับทำเว็บไซต์และรับออกแบบเว็บไซต์ web design เว็บแอพต่างๆ ครบวงจร สายด่วน:094 326 6524,094 326 6552
Jivo Chat App คืออะไร
Jivo Chat App คืออะไร

     Chat Online คือ การสนทนาออนไลน์ ผ่านโปรแกรมหรือพิมพ์ข้อความผ่านคีย์บอร์ด แสดงผลผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือมือถือ ซึ่งจะสามารถสื่อสารผ่านข้อความ เสียง และรูปภาพ โดยมีการโต้ตอบกันอย่างทันที (real-time) มีลักษณะเดียวกันกับการสนทนาโดยโทรศัพท์ ต่างกันตรงที่ผู้สนทนาจะสื่อสารผ่านตัวอักษร ในขณะเดียวกันก็สามารถส่งเป็นภาพและไฟล์ให้กัน โดยมีอินเทอร์เน็ตเป็นสื่อกลางในการส่งข้อมูล

     ข้อดีและข้อเสียของ Chat Online ขึ้นอยู่กับการนำไปใช้งาน ข้อดีคือได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิด ได้โลกที่กว้างขึ้น โดยเป็นการลดช่องว่างด้านเวลาและสถานที่ ทำให้ได้รับรู้หรือได้ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่างๆ ส่วนข้อเสียคือ ผู้ที่ติดการสนทนาจนไม่สนใจกิจกรรมอื่นๆ ในชีวิตจริง ดังนั้น จึงควรเรียนรู้และใช้เครื่องมือเป็นเพียงตัวช่วยให้สะดวกสบายเพิ่มขึ้น อย่างเหมาะสมก็พอแล้ว

     การประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจ การประยุกต์ใช้ในเชิงธุรกิจ สามารถใช้เป็นเครื่องมือสื่อสารทางออนไลน์ที่เพิ่มบนหน้าเว็บไซต์ สำหรับพูดคุย โต้ตอบ กับผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ให้มีส่วนร่วมกับบริษัทได้ เช่น การถาม-ตอบ หากมีข้อสงสัยและต้องการคำตอบแบบทันที โดยไร้ข้อจำกัดด้านเวลา สถานที่ อยู่ที่ไหนก็ยังขายของหรือตอบคำถามลูกค้าได้ตลอด สำหรับการใช้งานผ่านหน้าเว็บไซต์ จะมีปลั๊กอินของเว็บ Chat Online เช่น Jivochat เพียงติดตั้งโค้ดในหน้าเว็บ ลูกค้าสามารถคลิกพูดคุยได้ทันที แต่สำหรับ admin แล้ว เพียงดาวน์โหลดโปรแกรมสำหรับพูดคุยบนคอมพิวเตอร์ หรือ ถ้าอยู่นอกสถานที่ ก็ดาวน์โหลด app เพื่อคุยบนมือถือก็ได้ ด้วยบริการของ Chat Online บนหน้าเว็บไซต์นี้ เราสามารถตอบคำถามลูกค้าในแบบ real-time ได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังเป็นการตอบสนองที่รวดเร็วกว่าช่องทางการสื่อสารมาตรฐาน เช่น E-mail ที่อาจต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงหรือเป็นวันๆ ด้วยเหตุนี้เองทำให้อัตราความพึงพอใจในการบริการของลูกค้าผ่านช่องทางการนี้สูงกว่าช่องทางอื่น

     ตอบข้อสงสัยเพิ่มโอกาสปิดการขาย Chat Online เป็นช่องทางในการตอบคำถามและให้ข้อมูลซึ่งสามารถพิมพ์สนทนาโต้ตอบกันได้แบบ Real Time ซึ่งบางครั้งไม่สะดวกที่จะคุยทางโทรศัพท์ ซึ่งถ้าลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการ ก็อาจสอบถามมาทาง Chat ได้ และหากได้ตอบข้อสงสัยหรือนำเสนอสิ่งที่ตรงใจให้กับลูกค้าได้ในขณะนั้น ย่อมมีผลต่อการตัดสินในการซื้อและยังช่วยสร้างโอกาสในการซื้อขายให้เกิดได้มากยิ่งขึ้น

     ค่าบริการรายปี จะเป็นฟีเจอร์ที่จะสามารถเห็นชื่อผู้ติดต่อ, อีเมล์, เบอร์โทรศัพท์ ซึ่งเป็นรายละเอียดที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์กรอกตั้งแต่ครั้งแรก ก่อนเริ่มต้นการสนทนา สามารถทดลองใช้ได้ ฟรี 14 วัน ถ้าสนใจก็สามารถคลิกสมัครได้

 

ค่าบริการรายปี : ปีละ 6,500 บาท ต่อ 1 ผู้ใช้งาน
1 ผู้ใช้งาน สามารถสนทนากับลูกค้าพร้อมๆ กันได้หลายราย